y-tuong-kinh-doanh-la-chu-nhat 16

Làm gì để có được hạnh phúc trong ngày chủ nhật hôm nay?

Chủ nhật ngày rảnh rỗi, tháng mát mẻ, năm vui vẻ.

Kính gửi những người bạn dễ thương của Ý Tưởng Kinh Doanh Lạ. Hôm trước đi học xong lớp Phép Thuật Cấp Tốc, mình được khuyến mãi voucher: 1 điều ước thành hiện thực. Voucher này có hạn đến hết Chủ Nhật.

y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat y-tuong-kinh-doanh-la-chu-nhat 10

Hôm nay rảnh rỗi, giở voucher ra xem có xài được gì ko thì một ông Thần Voucher hiện ra hỏi:

-Thưa chủ nhân ngài muốn gì ạ? Điều ước của người chính là mệnh lệnh với tôi…

Khoái quá, mình định nói ngay một điều ước mà mình muốn từ nhỏ. (Hồi đó đọc chuyện mà ấm ức lắm sao mấy anh chàng như Aladin IQ thấp thế, ko nghĩ ra điều này để ước cơ chứ):

-Ước cho tôi có trăm ngàn điề…

Thì ông thần Voucher chặn họng:

-Thưa chủ nhân, nếu người muốn ước có thêm trăm nghìn điều ước nữa thì đó là không được…Xin đọc kĩ điều khoản sử dụng trong phiếu ước…Ngồi chăm chú đọc 1001 những thứ ko được ước trong voucher, mắt mình sụp lại…Giờ chỉ muốn xài xong cái voucher này để đi ngủ một giấc nữa:

-Ước cho những người đến thăm ngôi nhà của những Ý Tưởng Kinh Doanh Lạ hôm nay sẽ lượm được chút hạnh phúc xinh xinh mang về.

y-tuong-kinh-doanh-la-chu-nhat 16

Mình vừa ước xong, ổng lên Gú Gồ phiên bản cho thần, gõ gõ vài cái rồi ghi xuống voucher:

-Điều lý tưởng nhất cho hạnh phúc ngày Chủ Nhật: thích ngủ và nhận ra là hôm nay mình sẽ được ngủ đã đời.

Rồi ổng để lại cho mình một xấp ảnh với thần chú nói là để cho dễ ngủ và mơ đẹp rồi biến mất.

Cũng ko biết ổng có nói đúng ko nhỉ? Hình ông để lại dưới đây nè, mọi người cùng coi xem có ngủ tốt và mơ đẹp ko nhé, khi xem nhớ niệm thần chú dưới hình nhé, cho một ngày thứ hai đầy những suy nghĩ tích cực nữa đấy^^.

y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat

Mình là một cá thể nổi bật, có nét độc đáo riêng của mình

 y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat

Mình là một phép màu chúa tạo ra trên thế gian này

y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat

Lúc mình khó khăn sẽ luôn có bàn tay đưa ra với mình

y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat

Mình thấy mình nhẹ nhàng bay bổng

y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat

Mình có thể tự do giang đôi cánh bay đến bất cứ nơi nào mình mong ước

   y-tuong-kinh-doanh-la-chu-nhat 9

Có rất nhiều người trên thế giới này đang và sẽ yêu mình rất nhiều, rất nhiều

y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat

Bây giờ, hãy ngủ say và mơ những giấc mơ thần tiên nhé

Mình cũng thử lượm chút hạnh phúc bỏ giỏ theo cách của ổng xem sao.

Bye mọi người nhé, hẹn gặp lại ngày mai…

Leave a Reply

