y tuong kinh doanh la tu giac mo

7 bước thần kỳ giúp ta tung hoành trong giấc mơ, nói bye với ác mộng

Cuối tuần sắp đến và thời gian bạn dành cho những giấc mơ tuyệt vời cũng sẽ nhiều hơn. Vì thế hôm nay, hãy nghe Ý Tưởng Kinh Doanh Lạ kể cậu chuyện vui cùng với bí mật được bật mí về cách làm chủ giấc chiêm bao để bạn luôn ngủ ngon, mơ đẹp nhé

……

y tuong kinh doanh la tu giac mo

Hôm quả hôm qua, mình ngủ gật trên bàn và mơ thấy trở thành Thánh Cô xinh đẹp đang cùng Lệnh Hồ giết Nhạc Mất Quần (ý lộn Bất Quần), đánh xong trận này sẽ lên Hoa Sơn làm đám cưới. Đang bay qua bay lại đánh nhau xẹt xẹt, hạ được bao nhiêu tên giang hồ và thấy mình thật là lợi hại, thì bộp trời đất quay cuồng.

Hóa ra ‘Thánh Cô’ mải đánh nhau quá, lại ngồi trên ghế có bánh xe nên ‘Thánh Cô’ bị chỏng vó. Vừa tội, vừa tức, vừa tiếc, mình khóc òa lên thì tên Porter đang bay ngang qua ghé vào hỏi:

-Tại sao bà khóc?

Mình sụt sùi kể nỗi oan tình. Porter chậc lưỡi:

-Vậy là giờ muốn trở thành ‘Thánh Cô’ để làm nốt cái đám cưới với Lệnh Hồ đúng ko?

Mình gật, gật trong làn nước mắt hòa nước mũi.

-Rồi, đọc bí kíp 7 bước này đi, trên đường bay qua nhà Gú Gồ tui mới lượm được đó. Cái này dành cho người thường thôi, nhưng mà đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả.

Nói xong, Porter bay đi học, mình ngồi lại giở tờ bí kíp ra xem, thấy hay nên share với mọi người nè.

Để có một giấc mơ đẹp (Lucid dream), chúng ta tỉnh táo, làm chủ giấc mơ, có thể mơ thấy những gì mình muốn, hãy làm theo 7 bước sau:

Bước 1: Cố nhớ lại những giấc mơ mình mơ hằng ngày

Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy lẩm nhẩm câu thần chú trong miệng là: “Mình sẽ nhớ giấc mơ của mình ngay khi mình tỉnh dậy”.

 

     y tuong kinh doanh la tu giac mo

Bước 2: Làm một tờ bùa chú giấc mơ (cái này gọi phàm tục nó là tờ nhật ký).

Hàng ngày, sau mỗi giấc mơ, cố giành ra khoảng vài phút, viết lại giấc mơ của mình lên giấy, dù chỉ với vài câu tóm tắt ngắn.

y tuong kinh doanh la tu giac mo

Bước 3: Nhận ra một tín hiệu để đánh thức bản thân trong giấc mơ.

Trong giấc mơ, bạn thường mơ lặp lại điều gì mà ko thể có ngoài đời. Ví dụ, bạn hay mơ thấy mình biết bay thì bạn biết đó là bạn đang trong thế giới giấc mơ, vì thực tế bạn ko bay được. Nên lần sau, cứ thấy mình đang bay thì hãy tự nhủ với mình là mình đang trong mơ.

y tuong kinh doanh la tu giac mo

Bước 4: Để tỉnh táo trong mơ, bạn phải tỉnh táo ngoài đời.

Với mỗi việc mình làm, trải nghiệm, hãy cố nói ra trong đầu mình thấy, nghe và sờ thấy những gì. Việc này trong thực tế còn có tác dụng giúp ta dễ dàng luyện sự bình tĩnh và tập trung.

y tuong kinh doanh la tu giac mo

Bước 5: Thỉnh thoảng, tự hỏi bản thân mình, tôi đang mơ sao?

Rồi tự đưa ra những bằng chứng xác nhận là mình đang ko mơ. Ví dụ, nếu bạn mơ thì bạn không thể nào đọc được một đoạn chữ trong quá vài giây, vì vậy sau khi hỏi câu hỏi này, hãy đọc một đoạn chữ gì đó để chứng mình mình ko phải đang mơ. Vì dần dần làm như vậy, thói quen này sẽ theo bạn vào trong thế giới trong mơ, bạn sẽ tự hỏi những câu tương tự trong thế giới ấy, rồi tự đánh thức mình trong mơ, làm chủ giấc mơ ấy.

y tuong kinh doanh la tu giac mo

Bước 6: Hãy đọc một số tài liệu về dạng giấc mơ này

Hãy Google cụm từ “lucid dream tiếng Việt” hay “giấc mơ tỉnh”, hoặc xem những hình ảnh hay gặp trong lucid dream.

y tuong kinh doanh la tu giac mo

Bước 7: Viết ra kịch bản cho giấc mơ của mình.

Hãy cố tượng tượng bằng hình ảnh những ước muốn của bạn, vì có thể những hình ảnh này sẽ rất có ích gợi nhớ cho bộ não về những gì nên mơ thấy.

y tuong kinh doanh la tu giac mo

Bạn tò mò muốn hiểu rõ thêm lucid dream là gì và ý tưởng kinh doanh lạ nào để kiếm bộn tiền từ lucid dream, hãy trở lại thăm nhà của Ý Tưởng Kinh Doanh Lạ ngày mai nhé. Sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn chờ bạn mang về đấy.

Leave a Reply

